Skip to content
Home » วิชัย สุดสวาสดิ์ นำสารพัดปัญหามาหารือในสภาฯ

วิชัย สุดสวาสดิ์ นำสารพัดปัญหามาหารือในสภาฯ

วิชัย สุดสวาสดิ์ สส.ชุมพร รวมไทยสร้างชาติ นำสารพัดปัญหามาหารือในสภาฯ เร่งให้กรมชลประทาน-กรมทางหลวงได้แก้ปัญหาเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2567 นายวิชัย สุดสวาสดิ์ สส.ชุมพร เขต 1 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ได้หารือในการประชุมสภาผู้แทนราษฎร ถึงความเดือดร้อนของประชาชนในจังหวัดชุมพรว่า ได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ตำบลวิสัยใต้ อำเภอสวี เรื่องโครงการอาคารอัดน้ำของกรมชลประทาน ที่ก่อสร้างมาตั้งแต่ปี พ.ศ.2554 ปัจจุบันเก็บน้ำไม่ได้เกิดการรั่วไหล พื้นที่ตื้นเขินกันอย่างมาก จึงขอให้กรมชลประทานเข้าไปดูแลแก้ไขปัญหาด้วย

สำหรับ ปัญหาเรื่องที่สองตนได้รับเรื่องร้องเรียนจากผู้นำท้องถิ่นเกี่ยวกับโครงการสถานีสูบน้ำพร้อมระบบไฟฟ้าของกรมชลประทาน ได้ก่อสร้างมาตั้งแต่ พ.ศ.2560 ใช้งบประมาณก่อสร้างกว่า 24 ล้านใช้การไม่ได้เลย

“ขอให้แก้ไขปัญหาอย่างเร่งด่วน เพราะโอนถ่ายภารกิจมาให้กับองค์การบริหารส่วนตำบล แต่องค์การบริหารส่วนตำบลไม่มีเงินไปดูแล ตั้งแต่ก่อสร้างมากลายเป็นมหากาพย์ โครงการนี้ไม่ได้ใช้งานเลย” นายวิชัย กล่าว

นายวิชัย กล่าวว่า ปัญหาเรื่องที่สามได้รับเรื่องจาก นายสุพล จุลใส สส.ชุมพร เขต 3 พรรครวมไทยสร้างชาติ ถึงปัญหาการจราจรบริเวณสามแยกวังตะกอ ตำบลวังตะกอ อำเภอหลังสวน โดยอยากให้มีตัวเลขบอกเวลาตรงไฟเหลืองไฟแดงเพื่อลดอุบัติเหตุ เพราะถนนเส้นนี้เป็นถนน 4 เลน เป็นถนนสายหลักเส้นเดียวของชาวภาคใต้ รวมถึงบริเวณสี่แยกหลังสวน ไปอำเภอละแมสู่อำเภอท่าชนะ อำเภอไชยาถนนขาล่องใต้สายเอเซียเป็นหลุมเป็นบ่อประชาชนที่สัญจรไปมาในภาคใต้ได้รับความเดือดร้อน

“ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะกระทรวงคมนาคม เร่งแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชนด้วย” นายวิชัย กล่าวย้ำ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า