Skip to content
Home » “ธนกร” มั่นใจ คนใต้หนุน “รวมไทยสร้างชาติ”

“ธนกร” มั่นใจ คนใต้หนุน “รวมไทยสร้างชาติ”

“ธนกร” มั่นใจ คนใต้หนุน “รวมไทยสร้างชาติ” เป็นแกนหลักทำงานให้ประชาชน ชี้มีเวลากว่า 3 ปีลุยสร้างงานเต็มที่ พัฒนาคุณภาพชีวิตช่วยเหลือประชาชนต่อเนื่อง ขอไม่วิจารณ์ ปชป. เชื่อทุกพรรคมุ่งทำเพื่อประชาชน

นายธนกร วังบุญคงชนะ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ให้สัมภาษณ์ ระบุว่า ตนมั่นใจว่าพี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคใต้ยังคงให้การสนับสนุนและไว้วางใจพรรครวมไทยสร้างชาติให้ทำงานอย่างเข้มแข็งในพื้นที่ต่อเนื่อง หลังจากที่ผู้สมัครและสส.ได้ทำงานช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้มาโดยตลอด ผลงานเป็นที่ประจักษ์อย่างเป็นรูปธรรม ทั้งเรื่องการบริหารจัดการน้ำ ประมง เรื่องพืชผลการเกษตรให้พี่น้องเกษตรกร ฯลฯ และหลังจากนี้อีกกว่า 3 ปีในวาระสภาและรัฐบาล พรรครวมไทยสร้างชาติ ยังคงมุ่งมั่นทำงานหนักเพื่อพัฒนายกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพี่น้องประชาชนในภาคใต้และทั้งประเทศต่อไป

เมื่อถามว่า ล่าสุดพรรคประชาธิปัตย์ที่ถือเป็นพรรคเก่าแก่ในภาคใต้ ได้หัวหน้าพรรคคนใหม่แล้วการแข่งขันทางการเมืองหลังจากนี้จะเข้มข้นกว่าเดิมหรือไม่จะไปในแนวทางใด นายธนกร กล่าวว่า ตนไม่ขอวิจารณ์หรือแสดงความเห็นต่อพรรคอื่น แต่เชื่อว่า การแข่งขันทางการเมืองไม่ว่าจะพรรคใด ทุกพรรคย่อมมุ่งจะทำคุณประโยชน์ช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่

“มองว่าท้ายสุดผลดีจะเกิดกับพื้นที่และประชาชนมากที่สุด มั่นใจว่า ประชาชนดูออกและรับทราบดี ว่าพรรคไหนทำงานจริงทำต่อเนื่อง ที่ผ่านมารวมไทยสร้างชาติทำงานอย่างเต็มที่และมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ ยึดมั่นในประชาชนและสถาบันหลักของชาติ“นายธนกร ระบุ