Skip to content
Home » ประธานสภาพัฒนาเยาวชน กทม.ให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์

ประธานสภาพัฒนาเยาวชน กทม.ให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์

 

ประธานสภาพัฒนาเยาวชน กทม.ให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ ขอให้ยืนเคียงข้างประชาชนต่อไป ย้ำที่ผ่านมาเยาวชนได้รับโอกาสจากนายกฯ มาโดยตลอด ทำให้ประทับใจแม้ความคิดเห็นจะไม่ตรงกันบ้างในหลายเรื่อง แต่นายกฯ มีคำอธิบายที่มีเหตุผลเสมอมา
.
เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม เวลา 14.30 น. ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายณัฐกานต์ สังขดี ประธานสภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้ยื่นจดหมายจากคนรุ่นใหม่ถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อให้กำลังใจขอให้ยืนหยัดเคียงข้างประชาชนต่อไป โดยมี นายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เป็นผู้รับมอบหนังสือแทน
.
นายณัฐกานต์ สังขดี ประธานสภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ได้ติดตามการทำงานของนายกรัฐมนตรี และคณะมาตลอดระยะเวลาที่ได้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี เห็นว่า พล.อ.ประยุทธ์ได้ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนคนไทยที่เป็นที่รักอย่างสุดกำลังความสามารถ และไม่เลือกปฏิบัติ ที่ผ่านมาสภาพัฒนาเยาวชนกรุงเทพมหานคร ได้รับโอกาสและความเมตตาจากนายกรัฐมนตรีและคณะในหลายโอกาส ได้มอบโอกาสและให้คำปรึกษา เรื่อง การทำงานด้านเยาวชนตลอดเสมอมา และคอยติดตามผลงาน และให้กำลังใจในการทำงานด้านเยาวชนมาโดยตลอด และยังให้โอกาสได้พบท่านนายกรัฐมนตรีในห้องรับรอง เมื่อครั้งเวทีปราศรัยครั้งสุดท้ายที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และยังได้ตนไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย
.
ทั้งนี้ ตนประทับใจนายกรัฐมนตรีเสมอมา แม้ความคิดเห็นจะไม่ตรงกันบ้างในหลายๆเรื่อง แต่ท่านนายกฯ ก็มีคำอธิบายที่มีเหตุและผลให้เสมอ ทำให้ตนได้เข้าใจในมุมมองของผู้นำประเทศ และยินดีที่จะช่วยงานท่านนายกรัฐมนตรีในฐานะคนรุ่นใหม่ที่เทิดทูนสถาบันหลักของชาติ การจะเป็นเสือตัวที่ 5 ของเอเชียมันอาจเป็นเรื่องยาก แต่ตนเชื่อว่าท่านนายกฯ อยากทำให้ประเทศไทยกลายเป็นเสือตัวที่ 1 ของเอเชีย ซึ่งตนเชื่อว่าท่านนายกฯ ทำได้ ทำแล้ว ทำอยู่ และจะทำต่อ
.
“ผมขอให้ท่านนายกรัฐมนตรียืนหยัดที่จะอยู่เคียงข้างประชาชนที่รัก และผมขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัยโปรดดลบันดาลให้ท่านนายกรัฐมนตรี มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มีกำลังกายและกำลังใจเต็มเปี่ยม เพื่อที่จะเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยต่อไป” นายณัฐกานต์ กล่าว