Skip to content
Home » แกนนำพรรค รทสช. ผนึกกำลังลงพื้นที่ขอคะแนนสนับสนุน “อ้อ ศิรินันท์” เบอร์ 10

แกนนำพรรค รทสช. ผนึกกำลังลงพื้นที่ขอคะแนนสนับสนุน “อ้อ ศิรินันท์” เบอร์ 10

แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ “เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ -อนุชา บูรพชัยศรี -เกรียงยศ สุดลาภา”ผนึกกำลังลงพื้นที่ขอคะแนนสนับสนุน “อ้อ ศิรินันท์” เบอร์ 10

แกนนำพรรครวมไทยสร้างชาติ “เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ -อนุชา บูรพชัยศรี -เกรียงยศ สุดลาภา”ผนึกกำลังลงพื้นที่ขอคะแนนสนับสนุน “อ้อ ศิรินันท์” เบอร์ 10 ชาวบ้านให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นตลอดทางรับรู้พรรคได้เบอร์ 22 “เอกนัฏ”กำชับให้ผู้สมัครในกรุงเทพฯ 33 เขตต้องลงพื้นที่เช้ายันเย็นทุกวัน ย้ำให้นำนโยบายของพรรคไปกระจายให้ติดหู

เมื่อวันที่ 8 เมษายน เวลา 08.00 น. พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นำโดย นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี และนายเกรียงยศ สุดลาภา ผู้บริหารพรรคลงพื้นที่ร่วมกับ น.ส.ศิรินันท์ ศิริพานิช (อ้อ) ผู้สมัครส.ส.กทม.เขตสาทร ปทุมวัน ราชเทวี เบอร์ 10 พรรครวมไทยสร้างชาติ เพื่อแนะนำตัวขอคะแนนเสียงกับประชาชนย่านสวนสุขภาพสมาคมแต้จิ๋ว และชุมชนกุศลทอง โดย ทุกพื้นที่ประชาชนให้การต้อนรับอย่างดีเข้ามาสอบถามและขอถ่ายรูปด้วยตลอดทาง

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า กระแสตอบรับพรรคดีวันดีคืนประชาชนในย่านนี้ให้การต้อนรับ น.ส.ศิรินันท์ ศิริพานิช (อ้อ) ผู้สมัครของพรรคดีมาก มีแต่คนมาให้กำลังใจให้สู้ต่อไป พร้อมฝากให้กำลังใจ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรครวมไทยสร้างชาติด้วย

นายเอกนัฏ กล่าวว่า ในพื้นที่กทม.ได้ย้ำกับส.ส.ของพรรคทั้ง 33 เขตเลือกตั้งต้องลงพื้นที่ทุกวัน ไม่อนุญาตให้หยุดไม่อนุญาตให้ลาต้องเดินตั้งแต่เช้ายันค่ำปกติผู้สมัครของพรรคก็ปฏิบัติทุกวันอยู่แล้วเพียงแต่มาย้ำอีกครั้งหลังจากทุกคนได้เบอร์ชัดเจน เพื่อตอกย้ำการรับรู้ของประชาชนในแต่ละเขตว่าผู้สมัครเบอร์อะไร ส่วนพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22

ทั้งนี้ ในการลงพื้นที่ของผู้สมัครแต่ละเขตจะมีตน นายอนุชา บูรพชัยศรี และนายเกรียงยศ สุดลาภา แวะเวียนมาช่วยผู้สมัครของพรรคตั้งแต่เช้ายันค่ำ สิ่งสำคัญก็เพื่อตอกย้ำให้คนกรุงเทพฯทราบว่าพวกเราพรรครวมไทยสร้างชาติตั้งใจจะมาช่วยคนกรุงเทพจริง ๆ ในส่วนของต่างจังหวัด ก็ได้รับ รายงานว่า มีเสียงตอบรับดีมาก พรรครวมไทยสร้างชาติส่งผู้สมัครครบทั้ง 400 เขต ทุกคนต้องทำหน้าที่เป็นเซลล์เดินเคาะประตูบ้านสื่อสารนโยบายของพรรค สื่อสารจุดยืนแนวทางการทำงานของพรรค ต้องหาเสียงต่อเนื่องทุกวันเป็นผลทำให้เรตติ้งขยับขึ้นมาเรื่อย ๆ

ด้านนายอนุชา บูรพชัยศรี ผู้บริหารพรรค กล่าวว่า ประชาชนในพื้นที่ให้การต้อนรับดีมาก เท่าที่มีโอกาสพูดคุยไม่ต้องอธิบายเรื่องผลงานของรัฐบาลพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มาก เพราะเป็นที่ประจักษ์ ชาวบ้านพูดให้ฟังตลอดว่าพลเอกประยุทธ์ได้ทำอะไรบ้าง วันนี้พอพลเอกประยุทธ์มาเป็นแคนดิเดตของพรรครวมไทยสร้างชาติและได้เบอร์ 22 เบอร์ของพรรคทุกคนจำเบอร์ได้ว่าพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 วันนี้ในแต่ละเขตของกรุงเทพฯที่ลงไปก็จะย้ำเบอร์ของผู้สมัครแต่ละเขตและย้ำเบอร์ของพรรค

ทั้งนี้ เท่าที่สำรวจเสียงของคนที่เดินผ่านไปมาเกือบทุกคนทราบว่าพรรครวมไทยสร้างชาติเบอร์ 22 แม้กระทั่งเพลง“ลุงตู่อยู่ไหน”ชาวบ้านก็ร้องได้ แต่ที่เพิ่มขึ้นมาคือการโชว์ 2 นิ้วคู่กันหมายถึงหมายเลข 22 ดังนั้นจึงได้ย้ำกับผู้สมัครทั้ง 33 เขตว่า เมื่อลงพื้นที่ต้องย้ำเบอร์ของตัวเอง และเบอร์ของพรรคคือเบอร์ 22