.
สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติแห่แชร์แคมเปญเด็ดชุด “ไอติม” ผ่านเพจพรรค ภายใต้แนวคิด “มา 100 ได้ 100” ชี้ให้เห็นทุกนโยบายของพรรคจะถึงมือประชาชนเต็มเม็ดเต็มหน่วยไม่ตกหล่นระหว่างทาง เหมือนในอดีตที่ไอติมถูกกินระหว่างทาง กว่าจะถึงประชาชนเหลือแต่ไม้ เน้นนำเทคโนโลยีมาแก้ปัญหาทุจริตตามนโยบาย “ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่โกงไม่กิน” พร้อมให้สมาชิกพรรคนำไปแชร์พร้อมกัน
.
เมื่อวันที่ 13 มีนาคม พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) เปิดแคมเปญใหม่ชื่อชุด “ไอติม” ภายใต้แนวคิด “มา 100 ได้ 100” โดยเป็นแคมเปญใหญ่ของพรรครวมไทยสร้างชาติที่เปิดตัวต่อสาธารณชนผ่านเพจของพรรคในเวลา 13.00 น.
.
สำหรับ เนื้อหาแคมเปญคลิป “ไอติม” มีความยาว 30 วินาที เปรียบเทียบโครงการสวัสดิการให้เงินช่วยเหลือประชาชนในยุครัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กับโครงการประชานิยมในอดีต โดยสื่อให้เห็นว่า โครงการประชานิยมในอดีต กว่าจะถึงมือประชาชนต้องถูก “คนกลาง” เบียดบัง หักส่วนแบ่ง เก็บหัวคิว เหมือนที่เกิดกับหลายๆโครงการที่ผ่านมา คล้ายไอติม หนึ่งแท่งกว่าจะถึงมือประชาชนต้องผ่านคนกลาง ระหว่างทางถูกกัดกินจนเกือบหมด กว่าจะถึงมือประชาชนก็เหลือเนื้องานติดไม้เล็กน้อย บางโครงการก็เหลือเพียงไม้ไอติม ประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร
อย่างไรก็ตาม เนื้อหาในคลิปยังชี้ให้เห็นว่า โครงการสวัสดิการ ที่พล.อ.ประยุทธ์ “ทำแล้ว ทำอยู่” ได้ปรับเปลี่ยนมาใช้แพลตฟอร์มดิจิทัลส่งเงินช่วยเหลือไปถึงมือกลุ่มเป้าหมายใหญ่ คือประชาชนครบถ้วนทุกบาททุกสตางค์ และตรงเวลา เช่น โครงการเราชนะ โครงการคนละครึ่ง โครงการม.33 เรารักกัน และโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เป็นต้น ที่ได้นำเทคโนโลยีในแก้ปัญหาการทุจริตตามนโยบาย “ซื่อสัตย์ ซื่อตรง ไม่โกงไม่กิน”
.
ทั้งนี้ ในการเปิดตัวแคมเปญคลิปวิดีโอดังกล่าว ผ่านเพจเฟซบุ๊ก “พรรครวมไทยสร้างชาติ” สมาชิกพรรค ต่างแชร์ผ่านเพจส่วนตัวในเวลา 13.00 น.พร้อมกัน โดยนอกจากคลิป “ไอติม” แล้ว พรรครวมไทยสร้างชาติ ยังจะทยอยปล่อยคลิปวิดีโอ ในคอนเซ็ปต์ “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” ตามมาอีกหลายชุดอีกด้วย