Skip to content
Home » “เอกนัฏ”ลงพื้นที่กลางกรุงรับฟังปัญหาจากผู้นำชุมชน

“เอกนัฏ”ลงพื้นที่กลางกรุงรับฟังปัญหาจากผู้นำชุมชน

“เอกนัฏ”ลงพื้นที่กลางกรุงรับฟังปัญหาจากผู้นำชุมชน พร้อมขอเสียงสนับสนุนเลือก“เขตรัฐ เหล่าธรรมทัศ”เป็นตัวแทนพรรครวมไทยสร้างชาติเข้าในสภา กำชับว่าที่ผู้สมัครของพรรคใช้สื่อออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ พร้อมลงพบประชาชนในตลาดและวัดอย่าได้ทิ้งพื้นที่
.
เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 19 มีนาคม นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) เดินทางลงพื้นที่ช่วยนายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตวัฒนา-คลองเตย หาเสียงที่ตลาดสุข 71 ซอยสุขุมวิท 71 โดย นายนายเอกนัฏ พร้อมนายเขตรัฐและคณะ ได้ลงทักทายประชาชนพร้อมพูดคุยกับผู้นำชุมชนเพื่อรับฟังปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ โดยมีประชาชนให้ชุมชนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
.
นายเอกนัฏ กล่าวว่า การลงพื้นที่เพื่อช่วยผู้สมัครหาเสียงในวันนี้ ตนได้ย้ำกับผู้สมัครทุกคนว่า ขอให้ใช้เวลาทุกนาที ให้เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะการลงพื้นที่พบปะประชาชน ควรทำให้มากที่สุด แต่ขอให้ทำให้ดีที่สุด โดยการหาเสียงในปัจจุบันมีทั้งการหาเสียงออนไลน์ ซึ่งได้กำชับให้ผู้สมัครทุกคนใช้สื่อออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ สามารถสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ได้ ซึ่งผู้สมัครของพรรค ส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความเชี่ยวชาญ เรื่องของเทคโนโลยีอยู่แล้ว แต่สำคัญที่สุดอยากให้ทุกคนให้ความสำคัญก็คือ การลงพื้นที่ชุมชนพบกับประชาชนด้วยตัวเอง เช่น ในตลาด หรือวัดก็ต้องทำควบคู่กันไป
.
ทั้งนี้ ทุกเขตพรรคได้พยายามสรรหาว่าที่ผู้สมัครคนรุ่นใหม่ที่มีประสบการณ์การทำงานในสายอาชีพต่าง ๆ ทั้ง นักธุรกิจ ผู้ประกอบการหรือนักวิชาการ นักเคลื่อนไหวทำประโยชน์ให้กับประชาชนที่มีความตั้งใจที่จะทำงานด้านการเมืองโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการมาทำงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ อย่างไรก็ตามในทุกเขตจะมีนักการเมืองที่มีประสบการณ์คอยช่วยเหลือให้ทุก ๆคน เช่น เขตบางนา- พระโขนง มี อดีต ส.ก อย่างนายคำรณ บำรุงรักษ์ เป็นพี่เลี้ยง เขตสวนหลวง -ประเวศ มีนายสามารถ มะลุลีม ส่วนเขตวัฒนา-คลองเตย มีนายอนุชา บูรพชัยศรี จะคอยเป็นพี่เลี้ยงให้กับผู้สมัครรุ่นใหม่ทั้งหมด

“สำหรับจุดเด่นของพรรคคือ 1.อยู่ที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา 2.พรรคต้องการที่จะรวบรวมเอาทุกคนที่มีจิตใจที่จะทำงานให้กับบ้านเมืองมาทำงานร่วมกัน และ 3 จุดเด่นเรื่องนโยบายที่ได้ประกาศไปในส่วนหนึ่งแล้วและหลังจากนี้ไปก็จะมีการประกาศนโยบายเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และนโยบายต่าง ๆเหล่านี้เราสามารถตอบได้ว่า หลายเรื่องที่ทำเสนอเป็นสิ่งที่ทำไปแล้วได้ประสบความสำเร็จและต่อไปก็จะทำต่อ ให้ประชาชนได้ประโยชน์อย่างสูงสุด”นายเอกนัฏ กล่าว

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นายเอกนัฏได้เดินทางไปยังวัดปากบ่อ ซอยอ่อนนุช 35 เพื่อช่วยนายพงศ์พล ยอดเมืองเจริญ หาเสียงพร้อมรับฟังปัญหาของประชาชนในพื้นที่โดยส่วนใหญ่ขอให้ช่วยแก้ปัญหาเรื่องการทำมาหากินซึ่งเป็นปัญหาเชิงเศรษฐกิจที่ชาวบ้านต้องการมากที่สุด นอกจากนี้ยังขอให้ช่วยแก้ปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะขยะในเมืองโดยนายเอกนัฏและนายพงศ์พล ได้รับปากว่าจะนำปัญหาของชาวบ้านไปหาแนวทางแก้ไข เพราะส่วนใหญ่ เป็นประเด็นที่บรรจุอยู่ในนโยบายหลักของพรรคอยู่แล้ว