Skip to content
Home » “พีระพันธุ์-เอกนัฏ” ติวเข้มว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.33 เขตเลือกตั้งทำตามแผนหาเสียง

“พีระพันธุ์-เอกนัฏ” ติวเข้มว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.33 เขตเลือกตั้งทำตามแผนหาเสียง

 

“พีระพันธุ์-เอกนัฏ” ติวเข้มว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.33 เขตเลือกตั้งทำตามแผนหาเสียง ย้ำความขยันจะเอาชนะทุกสิ่งให้ลงพื้นที่ทุกวันไปทุกที่พบประชาชนให้มากที่สุด ระบุพื้นที่กทม.เป็นโอกาสดีให้นักการเมืองรุ่นใหม่แจ้งเกิด เหตุคนอยากเปลี่ยนแปลง

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค และนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ร่วมประชุมกับว่าที่ผู้สมัครส.ส.กทม.ทั้ง 33 เขตเลือกตั้งเพื่อทำความเข้าใจและให้แนวทางในการลงพื้นที่หาเสียงตามแนวทางของพรรคหลังจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ได้ประกาศเขตเลือกตั้งเรียบร้อย โดยมี ว่าที่ผู้สมัครส.ส.จากหลากหลายสาขาอาชีพที่พรรคคัดเลือกให้ลงสมัครมาร่วมประชุมอย่างคึกคัก

นายเอกนัฏ ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้เป็นการประชุมซักซ้อมทำความเข้าใจกับผู้สมัครโดยหัวหน้าพรรคและตนจะให้ความสำคัญเข้มงวดวางแผนหาเสียงให้ผู้สมัครทุกคน โดยในกทม.เราจะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ในวันที่ 22 มีนาคม และจะเปิดเวทีหาเสียงใหญ่คาดว่าจะเป็นวันที่ 2 เมษายน หลังจากนี้เป็นต้นไปหลังจากเปิดรับสมัคร ส.ส.อย่างเป็นทางการแล้ว ทุกคนต้องทำหน้าที่ของตัวเองให้เต็มที่เดินทุกวันไปทุกที่ โดยในการหาเสียงหัวหน้าพรรคและตนในฐานะที่เป็นอดีตส.ส.กทม.มาก่อน เชื่อว่าความขยันและความตั้งใจจะสามารถเอาชนะทุกสิ่ง ดังนั้นสิ่งแรกของผู้อาสามาเป็นส.ส.ต้องทำคือขยันลงพื้นที่พบปะประชาชนให้มากที่สุด และหากใครที่สามารถเข้ามาเป็นส.ส.ได้แล้วก็ต้องขยันเดินลงพื้นที่ไม่น้อยกว่าช่วงหาเสียง แต่ตอนนี้เนื่องจากหลายคนเป็นรุ่นใหม่จึงต้องใช้เวลาหาเสียงให้เป็นประโยชน์มากที่สุดเดินพบประชาชนให้มากที่สุด

เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวต่อว่า สำหรับผู้สมัครของพรรคบางคนเป็นรุ่นใหม่ ซึ่งก็ไม่ได้สร้างความหวั่นไหวให้กับพรรค เนื่องจากที่ผ่านมาสังคมเรียกร้องการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราอยากสร้างนักการเมืองรุ่นใหม่ แม้ในต่างจังหวัดไม่ง่ายเพราะนักเลือกตั้งอาชีพได้เปรียบ แต่ในกทม.จะเป็นโอกาสที่จะสนับสนุนนักการเมืองรุ่นใหม่ ที่มีอุดมการณ์มีจุดยืนตรงกับพรรครวมไทยสร้างชาติ ตั้งใจทำงานการเมือง นับเป็นโอกาสดีที่บุคคลากรจากภาคส่วนอื่นๆที่ไม่ใช่การเมืองเข้ามาช่วยกันทำงานการเมืองตามที่พรรคได้รวมเอาคนไทยจากทุกส่วนหลายอาชีพมีประสบการณ์หลายด้านมาทำงานให้ชาติบ้านเมือง